VN
Kết Quả Tìm Kiếm
×
B4EE9002-F454-422F-B3CF-389ABAD8C8FFSVG Created with sketchtool.
1.

Lotus Grille

Lưới tản nhiệt Morel mới có một kiểu lỗ cụ thể với các hình dạng khác nhau và đường kính được thiết kế để giảm thiểu sừng hiệu ứng (đỉnh tần số cao gây ra bởi tần số cộng hưởng của nhiều lỗ cùng kích thước).

Xử lý kim loại sáng tạo cho phép xây dựng một lớp vỏ rất mỏng gần như lưới tản nhiệt trong suốt hầu như không ảnh hưởng đến âm thanh ở mọi tần số trong khi duy trì tính toàn vẹn cấu trúc để bảo vệ các trình điều khiển. Lưới tản nhiệt Lotus là một thiết kế đã đăng ký bảo vệ tài sản trí tuệ của Morel.

2.

Woofer Cones

Sức mạnh, hình dạng, trọng lượng và giảm xóc - tìm mối tương quan chính xác giữa những điều này bốn khía cạnh của một hình nón đòi hỏi kinh nghiệm kỹ thuật và bí quyết thực tế. Của chúng tôi thế hệ trình điều khiển mới nhất đưa các thông số được cân bằng cẩn thận này lên một tầm cao mới mức độ, sử dụng các cấu trúc hình nón nông, một mảnh để phân tán rộng, độ chính xác và biến dạng thấp.

Sợi các-bon
Bắt nguồn từ các trình điều khiển của chất béo giành giải thưởng của chúng tôi hệ thống loa lady, thiết kế hình nón này bao gồm hai sợi carbon bên ngoài da kẹp một lớp Rohacell, một loại bọt có độ bền cao, nhẹ như lông vũ. Các sự kết hợp tạo thành một hình nón nhẹ, mạnh mẽ và giảm chấn phù hợp để tự nhiên tái tạo âm thanh không màu.

DPC
DPC, hay Damped Polymer Cone, là dẫn xuất trực tiếp của hình nón Morel đã tạo dựng được danh tiếng của mình. Với đặc tính tự giảm xóc cao, nón này cung cấp chất lượng âm thanh đặc biệt mà không có màu sắc hoặc chói tai.

Giấy tổng hợp
Được sử dụng kể từ những chiếc loa đầu tiên, giấy tiếp tục là một vật liệu đặc biệt của sự lựa chọn. Bài báo mới nhất của Morel nón composite siêu nhẹ, làm cho chúng trở thành một cặp đặc biệt cho trình điều khiển sử dụng động cơ nhỏ hơn và cuộn dây bằng giọng nói.

3.

Hexatech™ Aluminium Voice Coil

Được làm từ 100% dây nhôm có hình tổ ong, cuộn dây âm thanh HexatechTM giảm khe hở không khí trong cuộn dây, do đó tăng hiệu suất lên tới 20%. Trọng lượng nhẹ, cuộn dây âm thanh HexatechTM chịu trách nhiệm chính cho phản ứng tức thời nhanh phi thường Các đơn vị truyền động Morel được biết đến với.

4.

Titanium Bobbin

Vật liệu suốt chỉ có ảnh hưởng đến các thông số âm thanh của trình điều khiển, nó xử lý năng lượng và chất lượng âm thanh được tái tạo. Bằng cách sử dụng suốt chỉ titan, Morel nhằm nâng cao Hệ số cơ học (QMS) để cho phép lựa chọn rộng hơn của các loại bao vây và kích cỡ. Đối với chất lượng âm thanh, người ta có thể nhận ra một âm thanh sắc nét hơn rõ rệt khi so sánh với một trình điều khiển tương đương với suốt chỉ nhôm. Đặc tính cứng của titan, cùng với các đặc tính khác của nó lợi thế tạo ra một trình điều khiển được cân bằng âm sắc và chính xác, với phản ứng thoáng qua đặc biệt nhanh.

5.

Magnet Technology

Kinh nghiệm của Morel trong thiết kế động cơ đã cho phép nó khai thác từ trường năng lượng theo cách cực kỳ hiệu quả. Thông thường nam châm càng lớn thì càng nhiều năng lượng tuy nhiên; trong ô tô, thường không có không gian cho vật lý lớn nam châm. Morel đưa ra một số giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Ferrite
Nam châm Ferrite được sử dụng phổ biến nhất trong diễn giả. Mặc dù chúng trông giống nhau, nhưng có một số loại nam châm. Morel sử dụng chỉ có cường độ cao nhất có sẵn trong các thiết kế của nó. Kết quả là, Morel hệ thống từ tính rất nhỏ gọn nhưng cung cấp nhiều từ thông hơn so với thông thường nam châm ferit.

Neodymium
Nam châm mạnh nhất hiện có, neodymium cho phép Morel tạo ra các loa nhỏ gọn về mặt vật lý, chẳng hạn như loa tweeter và loa tầm trung, phù hợp với không gian rất hạn chế mà không hạn chế chất lượng âm thanh.

Double Ferrite
Hệ thống truyền động ferrite kép của Morel tạo ra nhiều năng lượng từ trường hơn một nam châm có kích thước tương tự, tăng hiệu quả và phạm vi năng động. Vị trí của nam châm phụ cố định ở trên tấm trên cùng trong động cơ là chìa khóa trong việc kiểm soát từ thông đi lạc, do đó tạo ra một từ trường tập trung hơn đồng thời góp phần vào che chắn đặc trưng của loa của chúng tôi.

6.

External Voice Coil (EVC)™ Technology

Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh gấp ba lần lớn hơn so với những gì được sử dụng trong loa truyền thống. Thiết kế EVC™ di chuyển hệ thống ổ đĩa từ bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng hiệu quả tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh. Kết quả là một thiết kế cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, rất nhỏ gọn với nhiệt hiệu quả tiêu tán và giảm sự phá vỡ hình nón cho độ méo thấp hơn.

7.

Under-Hung Voice Coil

Cuộn dây âm thanh treo dưới có chiều cao cuộn dây âm thanh ngắn hơn chiều cao cuộn dây âm thanh khe hở từ. Điều này có nghĩa là cuộn dây âm thanh hoàn toàn nằm trong trường năng lượng từ trường. lần dẫn đến khớp nối lớn hơn và phản ứng nhất thời.

8.

Shielded Magnet Technology

Môi trường ô tô hiện đại rất nhạy cảm với từ trường đi lạc. Xe bây giờ sử dụng một số thiết bị điều khiển máy tính trên khắp xe và thông thường loa không được che chắn có thể là mối đe dọa đối với tính toàn vẹn về điện của xe. Loa Morel có công nghệ EVC™ của công ty còn hơn 90% được che chắn—an toàn để lắp đặt trên các phương tiện công nghệ cao ngày nay.

9.

C.A.R. Filter™(Controlled Acoustic Resistance)

Trong hầu hết các ứng dụng ô tô, loa được cài đặt trong không khí ảo tự do môi trường, chẳng hạn như một cánh cửa, cung cấp tải âm thanh tối thiểu. Xe ô tô. FilterTM cải thiện tải âm thanh bằng cách kiểm soát luồng không khí bên trong trình điều khiển, bắt chước hiệu ứng của tủ đồng thời cải thiện khả năng xử lý điện năng thêm 30%. Cái này cung cấp khả năng kiểm soát tốt hơn đối với chuyển động hình nón để cải thiện động lực của âm trầm.

10.

Uniflow™ Chassis

Sử dụng một thiết kế mở hiệu quả về mặt khí động học, cho phép không khí và sóng âm chảy đều và trôi chảy. Hình dạng hình học của nó cũng giúp loại bỏ nhiễu với các thành phần chuyển động của loa trầm, cho phép sử dụng một con nhện cấu hình thấp để được hỗ trợ và ổn định hơn.

11.

PFS™ - Progression Field Symmetry engineering

Tạo ra hành trình tuyến tính dài hơn cho phép nhện và vòm đạt mức tối ưu đặc biệt là ở mức sản lượng cao. Trong điều kiện khắc nghiệt, nhện và bao quanh dần dần hoạt động như bộ giảm xóc để ngăn giọng nói dịch chuyển và đáy của cuộn dây, đồng thời cải thiện độ tuyến tính của cuộn dây bằng giọng nói.

12.

IDR (Improved Dispersion Recess)

Thiết kế IDR cho phép phân tán tần số cao ngoài trục rộng hơn cho tổng thể màn trình diễn mượt mà.

13.

ONE PIECE CONE CONSTRUCTION

Hầu hết các nón loa đều được cấu tạo từ hai thành phần - cốc chứa bụi và màng loa. sử dụng xây dựng thống nhất làm tăng tính toàn vẹn cấu trúc và sức mạnh của hình nón, làm cho nó ít bị vỡ hình nón và biến dạng không mong muốn.

14.

COPPER SLEEVE/RING

Cũng được đặt tên là shorting ring và có một số lợi ích rõ ràng:
1. Giảm trở kháng tăng và tăng độ nhạy.
2. Giảm độ tự cảm của cuộn dây bằng giọng nói, điều này giảm thiểu sự phi tuyến tính trong quá trình hoạt động.
3. Cải thiện loa tổng thể hiệu suất trên băng tần.

15.

GOLD PLATED TERMINALS

Thiết bị đầu cuối mạ vàng được thiết kế tốt để đảm bảo độ dẫn cao giữa chì dây điện và dây loa.

Đặt bất cứ nơi nào trên hình ảnh - đó là chung chung

Grand Dome
Công nghệ màng Grand Dome Geometry là một công nghệ cứng, thiết kế hình nón lồi cung cấp hiệu suất ngoài trục tuyệt vời cho phép nhiều vị trí gắn loa trong ô tô. Thiết kế hình nón cứng, giảm chấn tốt cho phép loa tạo ra tần số âm trầm trung bình tuyệt vời.

1.

Hexatech™ Aluminium Voice Coil

Được làm từ 100% dây nhôm có hình tổ ong, cuộn dây âm thanh HexatechTM giảm khe hở không khí trong cuộn dây, do đó tăng hiệu suất lên tới 20%. Trọng lượng nhẹ, cuộn dây âm thanh HexatechTM chịu trách nhiệm chính cho phản ứng tức thời nhanh phi thường Các đơn vị truyền động Morel được biết đến với.

2.

Acuflex™ Technology

Một hợp chất giảm chấn được thiết kế đặc biệt áp dụng cho các vòm mềm của Morel cụ thể loa tweeter và âm trung. Sự kết hợp của các vật liệu này tạo ra một màng ngăn thể hiện sự chia tay hủy bỏ có kiểm soát (chính xác–uốn cong), nghĩa là mỗi lần chia tay chế độ bị chống lại bởi một chế độ khác theo hướng ngược lại. Việc hủy bỏ này các chế độ chia nhỏ không để lại gì ngoài âm thanh thuần khiết, tự nhiên của loa tweeter Morel và tầm trung nổi tiếng với.

3.

Integra

Bắt nguồn từ từ tích hợp, Integra là loa bao gồm cả hai một loa trầm và loa tweeter có chung một khung gầm. Không giống như một đồng trục, hốc của nó sed loa tweeter được căn chỉnh đồng tâm với nón loa trầm. Điều này giảm thiểu lỗi pha và cho phép trường âm thanh không đổi theo mọi hướng, tạo ra âm thanh gần như hoàn hảo căn chỉnh thời gian.

4.

Neodymium Magnet Technology

Nam châm mạnh nhất hiện có, neodymium cho phép Morel tạo ra vật chất loa nhỏ gọn, chẳng hạn như loa tweeter và loa tầm trung, phù hợp với không gian rất hạn chế không giới hạn chất lượng âm thanh.

5.

Hybrid

Hệ thống truyền động động cơ Hybrid sử dụng một nam châm ferit cùng với một lực đẩy rất mạnh nam châm neodymium. Kết hợp chúng tạo ra một hệ thống động cơ nhỏ gọn, nhẹ mạnh hơn tới bốn lần so với các thiết kế thông thường có cùng kích thước. Với Công suất lai, được khuếch đại nhiều hơn được chuyển đổi thành năng lượng âm thanh hoàn hảo hiệu suất, ngay cả trong một trình điều khiển nhỏ.

6.

External Voice Coil (EVC)™ Technology

Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh gấp ba lần lớn hơn so với những gì được sử dụng trong loa truyền thống. Thiết kế EVC™ di chuyển hệ thống ổ đĩa từ bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng hiệu quả tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh. Kết quả là một thiết kế cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, rất nhỏ gọn với nhiệt hiệu quả tiêu tán và giảm sự phá vỡ hình nón cho độ méo thấp hơn.

7.

Shielded Magnet Technology

Môi trường ô tô hiện đại rất nhạy cảm với từ trường đi lạc. Xe bây giờ sử dụng một số thiết bị điều khiển máy tính trên khắp xe và thông thường loa không được che chắn có thể là mối đe dọa đối với tính toàn vẹn về điện của xe. Loa Morel có công nghệ EVC™ của công ty còn hơn 90% được che chắn—an toàn để lắp đặt trên các phương tiện công nghệ cao ngày nay.

8.

IDR (Improved Dispersion Recess)

Thiết kế IDR cho phép phân tán tần số cao ngoài trục rộng hơn cho tổng thể màn trình diễn mượt mà

1.

Lotus Grille

Lưới tản nhiệt Morel mới có một kiểu lỗ cụ thể với các hình dạng khác nhau và đường kính được thiết kế để giảm thiểu hiệu ứng còi (đỉnh tần số cao gây ra bởi tần số cộng hưởng của nhiều lỗ cùng kích thước). kim loại sáng tạo quá trình xử lý cho phép xây dựng một lưới tản nhiệt gần như trong suốt rất mỏng hầu như không ảnh hưởng đến âm thanh ở tất cả các tần số trong khi vẫn duy trì tính toàn vẹn của cấu trúc để bảo vệ người lái xe. Lưới tản nhiệt Lotus là một thiết kế đã đăng ký bảo vệ Tài sản trí tuệ của Morel.

2.

Titanium Bobbin

Vật liệu suốt chỉ có ảnh hưởng đến các thông số âm thanh của trình điều khiển, nó xử lý năng lượng và chất lượng âm thanh được tái tạo. Bằng cách sử dụng suốt chỉ titan, Morel nhằm nâng cao Hệ số cơ học (QMS) để cho phép lựa chọn rộng hơn của các loại bao vây và kích cỡ. Đối với chất lượng âm thanh, người ta có thể nhận ra một âm thanh sắc nét hơn rõ rệt khi so sánh với một trình điều khiển tương đương với suốt chỉ nhôm. Đặc tính cứng của titan, cùng với các đặc tính khác của nó lợi thế tạo ra một trình điều khiển được cân bằng âm sắc và chính xác, với phản ứng thoáng qua đặc biệt nhanh.

3.

Hexatech™ Aluminium Voice Coil

Được làm từ 100% dây nhôm có hình tổ ong, cuộn dây âm thanh HexatechTM giảm khe hở không khí trong cuộn dây, do đó tăng hiệu suất lên tới 20%. Trọng lượng nhẹ, cuộn dây âm thanh HexatechTM chịu trách nhiệm chính cho phản ứng tức thời nhanh phi thường Các đơn vị truyền động Morel được biết đến với.

4.

Acuflex™ Technology

Một hợp chất giảm chấn được thiết kế đặc biệt áp dụng cho các vòm mềm của Morel cụ thể loa tweeter và âm trung. Sự kết hợp của các vật liệu này tạo ra một màng ngăn thể hiện sự chia tay hủy bỏ có kiểm soát (chính xác - uốn cong), nghĩa là mỗi lần chia tay chế độ bị chống lại bởi một chế độ khác theo hướng ngược lại. Việc hủy bỏ này các chế độ chia nhỏ không để lại gì ngoài âm thanh thuần khiết, tự nhiên của loa tweeter Morel và tầm trung nổi tiếng với.

5.

Magnet Technology

Kinh nghiệm của Morel trong thiết kế động cơ đã cho phép nó khai thác từ trường năng lượng theo cách cực kỳ hiệu quả. Thông thường nam châm càng lớn thì càng nhiều năng lượng tuy nhiên; trong ô tô, thường không có không gian cho vật lý lớn nam châm. Morel đưa ra một số giải pháp để giải quyết vấn đề này.

Ferrite
Nam châm Ferrite được sử dụng phổ biến nhất trong diễn giả. Mặc dù chúng trông giống nhau, nhưng có một số loại nam châm. Morel sử dụng chỉ có cường độ cao nhất có sẵn trong các thiết kế của nó. Kết quả là, Morel hệ thống từ tính rất nhỏ gọn nhưng cung cấp nhiều từ thông hơn so với thông thường nam châm ferit.

Neodymium
Nam châm mạnh nhất hiện có, neodymium cho phép Morel tạo ra các loa nhỏ gọn về mặt vật lý, chẳng hạn như loa tweeter và loa tầm trung, phù hợp với không gian rất hạn chế mà không hạn chế chất lượng âm thanh.

Double Ferrite
Hệ thống truyền động ferrite kép của Morel tạo ra nhiều năng lượng từ trường hơn một nam châm có kích thước tương tự, tăng hiệu quả và phạm vi năng động. Vị trí của nam châm phụ cố định ở trên tấm trên cùng trong động cơ là chìa khóa trong việc kiểm soát từ thông đi lạc, do đó tạo ra một từ trường tập trung hơn đồng thời góp phần vào che chắn đặc trưng của loa của chúng tôi.

6.

External Voice Coil (EVC)™ Technology

Loa Morel với công nghệ EVC™ sử dụng cuộn dây âm thanh gấp ba lần lớn hơn so với những gì được sử dụng trong loa truyền thống. Thiết kế EVC™ di chuyển hệ thống ổ đĩa từ bên trong cuộn dây âm thanh, loại bỏ từ thông đi lạc bằng cách hướng hiệu quả tất cả năng lượng từ tính đến cuộn dây âm thanh. Kết quả là một thiết kế cực kỳ hiệu quả và mạnh mẽ, rất nhỏ gọn với nhiệt hiệu quả tiêu tán và giảm sự phá vỡ hình nón cho độ méo thấp hơn.

7.

Under-Hung Voice Coil

Cuộn dây âm thanh treo dưới có chiều cao cuộn dây âm thanh ngắn hơn chiều cao cuộn dây âm thanh khe hở từ. Điều này có nghĩa là cuộn dây âm thanh hoàn toàn nằm trong trường năng lượng từ trường. thời gian dẫn đến khớp nối lớn hơn và phản ứng nhất thời.

8.

Shielded Magnet Technology

Môi trường ô tô hiện đại rất nhạy cảm với từ trường đi lạc. Xe bây giờ sử dụng một số thiết bị điều khiển máy tính trên khắp xe và thông thường loa không được che chắn có thể là mối đe dọa đối với tính toàn vẹn về điện của xe. Loa Morel có công nghệ EVC™ của công ty còn hơn 90% được che chắn—an toàn để lắp đặt trên các phương tiện công nghệ cao ngày nay.

9.

Uniflow™ Chassis

Sử dụng một thiết kế mở hiệu quả về mặt khí động học, cho phép không khí và sóng âm chảy đều và trôi chảy. Hình dạng hình học của nó cũng giúp loại bỏ nhiễu với các thành phần chuyển động của loa trầm, cho phép sử dụng một con nhện cấu hình thấp để được hỗ trợ và ổn định hơn.

10.

SEALED TWEETER CAVITY

Bằng cách sử dụng một miếng cực thông hơi phía sau màng ngăn, các sóng âm thanh phía sau truyền xuống lỗ thông hơi của mảnh cực và vào một vỏ bọc phía sau nam châm. âm thanh phía sau sóng phần lớn được hấp thụ bởi các vật liệu bên trong vỏ bọc phía sau và không phản xạ trở lại ra phía trước của cơ hoành. Do đó làm giảm méo và cải thiện đáp ứng tần số.

11.

COPPER SLEEVE/RING

Cũng được đặt tên là shorting ring và có một số lợi ích rõ ràng:
1. Giảm trở kháng tăng và tăng độ nhạy.
2. Giảm độ tự cảm của cuộn dây bằng giọng nói, điều này giảm thiểu sự phi tuyến tính trong quá trình hoạt động.
3. Cải thiện loa tổng thể hiệu suất trên băng tần.

Nhận Thông Báo Từ Chúng Tôi